ข้อมูลอัปเดตรายละเอียดวีซ่าออสเตรเลียสำหรับนักศึกษาต่างชาติของปี 2021-2022

1 minute reading time (87 words)
australia-visa-for-international-students

 ออสเตรเลียเป็นศุนย์กลางของการเรียนด้าน Cyber Security, Data Science และ Information Technology เมื่อนักศึกษาสำเร็จการศึกษาสามารถหางานได้ทันที แตที่มีความแตกต่างจากประเทศอื่นๆ คือ รัฐบาลออสเตรเลียอนุญาตให้นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานได้ 40 ชั่วโมงต่อ สองสัปดาห์ และสามารถทำงานได้เต็มเวลาในระหว่างปิดเทอม

นักศึกษาต่างชาติที่ทำงานในออสเตรเลียจะได้รับสิทธิตามกฎหมายและได้รับการคุ้มครองเช่นเดียวกับพนักงานคนอื่นๆ นอกจากนี้รัฐบาลกำลังดำเนินการช่วยเหลือด้านการยื่นขอวีซ่าให้กับนักศึกษาต่างชาติที่ต้องเดินทางกลับออสเตรเลียเพื่อศึกษาและทำงานต่อหลังจากการระบาดของ COVID-19

นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย Scott Morrison ประกาศเปิดประเทศในเดือนธันวาคม 2021 และแจ้งว่ามีการเตรียมความพร้อมและสิทธิประโยชน์อื่นๆในการยื่นขอวีซ่าสำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการกลับไปศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย

รายละเอียดและเงื่อนไขพิเศษในการยื่นขอวีซ่านักเรียน

1. Extension of the Temporary Graduate Visa

ปัจจุบันนักศึกษาต่างชาติที่เข้าไปศึกษาในหลักสูตรปริญญาโทจะได้รับวีซ่านักเรียน 2 ปี แต่รัฐบาลมีนโยบายจะให้ 3 ปี สำหรับนักศึกษาที่เรียนหลักสูตรปริญญาโท Master by coursework และให้ วีซ่า 2 ปี สำหรับผู้ที่เรียนหลักสูตรอาชีวศึกษา Vocational Education and Training

2. Replacement Visa for Temporary Graduates (subclass 485)

นักศึกษาต่างชาติที่ไม่สามารถเดินทางเข้าออสเตรเลียในช่วงสถานะกาณ์การระบาด COVID-19 และวีซ่านักเรียนจะหมดอายุในวันที่หรือก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 รวมถึงนักศึกษาที่ต้องเรียนออนไลน์สามารถยื่นขอวีซ่า subclass 485 ได้อีกครั้งตามระยะเวลาที่สมัครก่อนหน้านี้

3. Grants for International students

รัฐบาลออสเตรเลียได้ประกาศให้การสนับสนุนทางการเงินมูลค่ากว่า 37 ล้านเหรียญแก่นักศึกษาต่างชาติที่กำลังศึกษาอยู่ในออสเตรเลีย และมูลค่ามากกว่า 9 ล้านเหรียญสำหรับสถาบันที่เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาต่างชาติ

เราหวังว่าข้อมูลเกี่ยวกับข้อบังคับใหม่ในการยื่นขอวีซ่านี้จะช่วยคุณวางแผนการเดินทางไปศึกษาต่อที่ออสเตรเลียได้อย่างมั่นใจ ขอให้คุณหมดกังวลในการเรียนที่คุณต้องการ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ AECC Global ได้ทันที


Image

Let's get social.

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy

Floating Buttons

4
Speak to UsLine ChatEvent Registration