เรียนภาษาอังกฤษที่อังกฤษ

1 minute reading time (46 words)
study-english-in-uk

คุณต้องการเรียนภาษาที่อังกฤษหรือไม่ เรียนแล้วจะเข้าใจมากน้อยแค่ไหน

ข้อดีของการเรียนภาษาที่อังกฤษ

การเรียนภาษาอังกฤษในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนาภาษาของคุณ คุณจะได้ภาษาสำหรับการชีวิตประจำวันจากเจ้าของภาษา ซึ่งช่วยให้คุณมีความเข้าใจสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในห้องเรียนมากขึ้น

ภาษาอังกฤษมักจะถูกเรียกว่า "ภาษาธุรกิจ" ความสามารถในการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษด้วยความคล่องแคล่วและเข้าใจเกิดจากการที่คุณได้สัมผัสใกล้ชิด มีประสบการณ์ตรงกับการใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าของภาษา ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากกับคุณ

นอกจากนี้คุณจะได้เรียนรู้สำเนียงภาษาอังกฤษมากกว่า 50 สำเนียงที่ใช้สื่อสารกันในอังกฤษและไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบกว่าที่อื่นเพราะคุณได้เรียนรู้จากเจ้าของสำเนียงจริงๆ ทำให้สามารถสื่อสารได้เข้าใจมากขึ้น

การเรียนภาษาที่อังกฤษทำได้โดย 

Summer English Camp

การเข้าค่ายภาษาไม่ได้มีเฉพาะของเด็กเท่านั้น แต่มีสำหรับผู้ใหญ่และครอบครัวด้วย ซึ่งมีความที่ยืดหยุ่นและมีให้เลือกหลายแบบ เช่น การเรียนภาษาทั่วไป ภาษาเพื่อเตรียมสอบ และ ฝึกอบรมเฉพาะบุคคล

เรียนที่สถาบันภาษาของมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยหลายแห่งมีหลักสูตรภาษาให้นักศึกษาต่างชาติที่ต้องการเรียนในระดับมหาวิทยาลัยเรียนก่อนเปิดเรียนจริง ผู้ที่ผ่านการเรียนจะได้รับหนังสือรับรองจากมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ข้อได้เปรียบจากการเรียนภาษาที่นี่ คือ สภาพแวดล้อมในห้องเรียนที่ทุกคนต้องใช้ภาษอังกฤษสื่อสารและมีเพื่อนร่วมชั้นจากทั่วโลก

Intensive Course ที่ English School

หลักสูตรการเรียนภาษานี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่สนใจเพิ่มทักษะภาษาให้มีความมั่นใจในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพทั้งฟัง พูดและเขียน

ต้องการทราบข้อมูลการเรียนภาษาที่อังกฤษ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ AECC เราพร้อมให้คำแนะนำคุณ


Image

Let's get social.

Copyright © 2024 aecc. Useful Links | Glossary | Terms of Use | Privacy Policy

Floating Buttons

4
Speak to UsLine ChatEvent Registration